LIÊN KẾT WEBSITE
 
 
 
LƯỢT TRUY CẬP
 
 
 Hôm nay1585 
 Hôm qua3398
 Tuần này22074 
 Tất cả5836570 
IP: 35.172.224.102
 
 
PHÁT THANH
Đào tạo & Nghiên cứu, phát triển khoa học kỹ thuật
Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế
(Cập nhật: 20/04/2017)
 

Trong 2 ngày (19-20/4), Bệnh viện Nhi Hải Dương tổ chức tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế” cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, nhân viên bảo vệ, vệ sinh, trông xe, căng tin đang làm việc tại Bệnh viện.


Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Thị Thức phát biểu khai mạc tập huấn

Tại buổi tập huấn, Thạc sĩ Phạm Thị Ngọc Anh - Tổ công tác xã hội, Bệnh viện Nhi Hải Dương đã truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng giao tiếp giữa cán bộ, nhân viên y tế với bệnh nhân và người nhà người bệnh. Các nội dung về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” theo quy định của Bộ Y tế.

Những nội dung được truyền đạt đã góp phần thay đổi nhận thức, thái độ và phong cách phục vụ người bệnh tạo tiền đề giúp cán bộ, nhân viên Bệnh viện tiếp tục phấn đấu rèn luyện y đức, y thuật, kỹ năng giao tiếp, ứng xử. Đồng thời, nâng cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng phong cách thái độ phục vụ văn minh, thân thiện đối với người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Qua đó củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Bệnh viện trong công tác khám và điều trị, chăm sóc bệnh nhân nhi.

Hải Đường


 
Các bài liên quan
Sở Y tế tập huấn triển khai áp dụng hệ thống quản lý thông tin tiêm chủng quốc gia (19/04/2017)
Nâng cao kỹ năng truyền thông giáo dục sức khỏe cho y tế thôn, khu dân cư (13/04/2017)
Áp dụng kỹ thuật mới trong điều trị vô sinh, hiếm muộn (09/04/2017)
Ăn ngô biến đổi gene có thể gây vô sinh? (05/04/2017)
Tiêm insulin như thế nào là tốt nhất? (04/04/2017)
 
Quay lạiXem tiếp